บริษัทสรณ์พิศุทธ์
ดำเนินธุรกิจ
"บริหารหนี้ และรับว่าความธุรกิจเช่าซื้อ"
บริษัท ฯ จะไม่ดำเนินธุรกิจในด้านให้เช่าซื้อ โบรกเกอร์ ประกันภัย ประกันชีวิต สินเชื่อบุคคล หรือธุรกิจที่เป็นคู่แข่งกับ ผู้ว่าจ้าง
ข้อมูลบริษัท
- ชื่อธุรกิจ : บริษัทสรณ์พิศุทธ์ จำกัด
- ประเภทนิติบุคคล : บริษัทจำกัด
- เลขทะเบียนนิติบุคคล : 0135551009687
- ที่อยู่ : 59/246 หมู่บ้านฐานมั่นคงคลองสอง หมู่ที่ 7 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี
- รายละเอียดสินค้า/บริการ : ติดตามทวงหนี้นิติบุคคลและบุคคลอื่นทั่วไป
- วันที่จดทะเบียนจัดตั้ง : 29 ก.ย. 2551
- สถานะนิติบุคคล : ยังดำเนินกิจการอยู่
วิสัยทัศน์และพันธกิจ
วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งบริษัทสรณ์พิศุทธ์ จำกัด ประกอบด้วย
ปรัชญาองค์กร
- ทีมงานมีความมุ่งมั่น เจตนารมณ์ที่จะบริการอย่างมีประสิทธิภาพ และคุณภาพอย่างดีเยี่ยมพร้อมมีคุณธรรม จริยธรรม
วิสัยทัศน์
- มุ่งเน้นบริการด้วยความเป็นธรรม
พันธกิจ
- สร้างสัมพันธภาพที่ดีต่อลูกค้า
นโยบายบริษัท
-
1. ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง
-
2. ทำงานเป็นทีม
-
3. ยึดมั่นในความซื่อสัตย์
-
4. รับผิดชอบ
-
5. เปลี่ยนแปลง
-
6. กล้าหาญ
-
7. สร้างสรรค์
สาระน่ารู้
ข้อควรรู้เกี่ยวกับ พ.ร.บ.การทวงถามหนี้ มาตราต่างๆ และ PDPA
พ.ร.บ. การทวงถามหนี้ พ.ศ. 2558
ข้อมูลจากศูนย์พิทักษ์สิทธิผู้บริโภค
ได้ระบุถึงสิทธิของลูกหนี้
ตาม พระราชบัญญัติการทวงถามหนี้ พ.ศ. 2558
เรื่อง นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
ตามที่พระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล(PDPA) พ.ศ.2562 โดยมีผลบังคับใช้ในวันที่ 1 มิถุนายน 2565
กลุ่มบริษัท บริษัท สรณ์พิศุทธ์ จำกัด ("บริษัทฯ")
บริการ
สรณ์พิศุทธ์ "บริการด้วยใจ ฉับไวตรงเวลา รักษาความเป็นธรรม"
นโยบายการให้บริการ
1. วัฒนธรรมองค์กร และบทบาทของผู้บริหาร
2. การสื่อสารและการให้ความรู้แก่พนักงาน อ่านต่อ >>>
นโยบายด้านบุคลกร
พัฒนาศักยภาพบุคลากรอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กรให้สอดคล้องกับวิสัยทัศน์และกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจของบริษัท อ่านต่อ >>>
นโยบายด้านเทคโนโลยี
จัดหาอุปกรณ์ เทคโนโลยี ระบบที่สามารถรองรับงานของธุรกิจที่เหมาะสม และเพื่อให้เป็นไปตามที่ พรบ.ติดตามทวงถามหนี้กำหนด เช่น อ่านต่อ >>>
ประโยชน์ที่ลูกค้าจะได้รับ
1. เพิ่มยอดการชำระหนี้ จากธุรกิจเช่าซื้อที่เติบโตขึ้น
2. ลดปัญหาการเกิดหนี้สูญ
อ่านต่อ >>>
การให้บริการที่ดีและมีคุณภาพ
เป็นหัวใจหลักของธุรกิจบริการทุกแห่ง ดังนั้นบุคลากรที่ปฏิบัติงานในธุรกิจบริการต้องมีจิตใจรักในงานด้านบริการ (Service Mind)
ผู้ให้บริการต้องมีความสมัครใจทุ่มเททั้งแรงกายและแรงใจ มีความเสียสละ ผู้ที่จะปฏิบัติหน้าที่ได้ต้องมีใจรักและชอบในงานบริการ
การเป็นผู้ให้บริการที่เป็นเลิศนั้น ผู้ปฏิบัติงานทุกท่านควรคำนึงถึงข้ออื่น ๆ อีก ดังนี้
Knowledge
ผู้ให้บริการต้องมีความรู้ในงานที่ตนรับผิดชอบที่สามารถตอบข้อซักถามจากผู้รับบริการได้อย่างถูกต้องและแม่นยำ ในเรื่องของสินค้าที่นำเสนอ ประวัติองค์กร ระเบียบ นโยบายและวิธีการต่าง ๆ ในองค์กร เพื่อมิให้เกิดความผิดพลาดเสียหาย และ ต้องขวนขวายหาความรู้จาก เทคโนโยลีใหม่ ๆ เพิ่มขึ้นอย่างสม่ำเสมอ
Observe
ผู้ทำงานบริการจะต้องมีลักษณะเฉพาะตัวเป็นคนมีความช่างสังเกต เพราะหากมีการรับรู้ว่าบริการอย่างไรจึงจะเป็นที่พอใจของผู้รับบริการก็จะพยายามนำมาคิดสร้างสรรค์ ให้เกิดบริการ ที่ดียิ่งขึ้น เกิดความพอใจและตอบสนองความต้องการของลูกค้าหรือผู้รับบริการได้ มากยิ่งขึ้น
Enthusiasm
พฤติกรรมความกระตือรือร้น จะแสดงถึงความมีจิตใจในการต้อนรับ ให้ช่วยเหลือแสดงความห่วงใย จะทำให้เกิดภาพลักษณ์ที่ดี ในการช่วยเหลือผู้รับบริการ
Manner
กิริยาวาจาเป็นสิ่งที่แสดงออกจากความคิด ความรู้สึก และส่งผลให้เกิดบุคลิกภาพที่ดี ดังนั้นเพื่อให้ลูกค้าหรือผู้รับบริการมีความสบายใจที่จะติดต่อขอรับบริการ
Creative
ผู้ให้บริการควรมีความคิดใหม่ ๆ ไม่ควรยึดติดกับประสบการณ์หรือบริการที่ทำอยู่ เคยปฏิบัติมาอย่างไรก็ทำไปอย่างนั้นไม่มีการปรับเปลี่ยนวิธีการให้บริการจึงควรมีความคิดใหม่ ๆ ในการปฏิรูปงานบริการได้ดี
Emotional control
งานบริการเป็นงานที่ให้ความช่วยเหลือจากผู้อื่น ต้องพบปะผู้คนมากมายหลายชนชั้น มีการศึกษาที่ต่างกัน ดังนั้นกิริยามารยาทจากผู้รับบริการจะแตกต่างกัน เมื่อผู้รับบริการไม่ได้ตั้งใจ อาจจะถูกตำหนิ พูดจาก้าวร้าว กิริยามารยาทไม่ดี ซึ่งผู้ให้บริการต้องสามารถควบคุมสติอารมณ์ได้เป็นอย่างดี
Calmness
ผู้รับบริการส่วนใหญ่จะติดต่อขอความช่วยเหลือตามปกติ แต่บางกรณีลูกค้าที่มีปัญหาเร่งด่วน ผู้ให้บริการจะต้องสามารถวิเคราะห์ถึงสาเหตุและคิดหาวิธีในการแก้ไขปัญหาอย่างมีสติ อาจจะเลือกทางเลือกที่ดีที่สุดจากหลายทางเลือกในการให้บริการแก่ลูกค้า
Attitude
การบริการเป็นการช่วยเหลือ ผู้ทำงานบริการเป็นผู้ให้ จึงต้องมีความคิดความรู้สึกต่องานบริการในทางที่ชอบ และเต็มใจที่จะให้บริการ ถ้าผู้ใดมีความคิดความรู้สึกไม่ชอบงานบริการ แม้จะพอใจในการรับบริการจากผู้อื่น ก็ไม่อาจจะทำงานบริการให้เป็นผลดีได้ ถ้าบุคคลใดมีทัศนคติต่องานบริการดี ก็จะให้ความสำคัญต่องานบริการ และปฏิบัติงานอย่างเต็มที่ เป็นผลให้งานบริการมีคุณค่าและนำไปสู่ความเป็นเลิศ
Responsibility
ในด้านงานทางการตลาด และการขาย และงานบริการ การปลูกฝังทัศนคติให้เห็นความสำคัญของลูกค้าหรือผู้รับบริการด้วยการยกย่องว่า “ลูกค้าคือบุคคลที่สำคัญที่สุด” และ “ลูกค้าเป็นฝ่ายถูกเสมอ” ทั้งนี้ก็เพื่อให้ ผู้ให้บริการมีความรับผิดชอบต่อลูกค้าอย่างดีที่สุด
วุฒิบัตร
ได้รับวุฒิบัตรผ่านการอบรบหลักสูตร จากธนาคารธนชาต
CEO
ผู้บริหาร
นางสาวสุลีวรรณ์ วงยะมาต
กรรมการผู้จัดการContact Us
บริษัทสรณ์พิศุทธ์ จำกัด
ดำเนินธุรกิจบริหารหนี้ และรับว่าความธุรกิจเช่าซื้อ มีพนักงานที่ได้รับการฝึกอบรมมาเป็นอยางดี ด้วยเล็งเห็นการพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อเป็นผู้เชี่ยวชาญในการให้บริการ และให้ความสำคัญกับชื่อเสียงของลูกค้าเพื่อให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจสูงสุด โดยคำนึงถึงการบริการลูกค้าอย่างมีศีลธรรม และด้วยความร่วมมือจากทีมทนายความที่มีประสบการณ์ โดยรับว่าความทั้งคดีแพ่ง และคดีอาญา
59/246 หมู่บ้านฐานมั่นคงคลองสอง หมู่ที่ 7
ต.คลองสอง อ.คลองหลวง ปทุมธานี 12120
admin@sornphisut.co.th
Phone Number: 0-2105-4223
Fax Number: 0-2101-0959